LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC ĐẦU TƯ – PHÁT TRIỂN – VẬN HÀNH KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN AN NHIÊN GIỮA SONG THỊNH LAW VÀ AN TÂM GROUP

STL – Ngày 14/10/2022 vừa qua, đã diễn ra buổi kí kết giữa CÔNG TY LUẬT QUỐC TẾ SONG THỊNHAN TÂM GROUP chính thức khởi động mô hình nghỉ dưỡng “không gian & giá trị sống” VƯỜN AN NHIÊN.
song thịnh ký kết
IMG 1676

Pháp lý bất động sản có vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm đảm bảo cho quyền lợi giữa các bên khi thực hiện những giao dịch mua bán sản phẩm BĐS, nhà nước quy định các loại thủ tục và giấy tờ pháp lý liên quan để đảm bảo phù hợp với từng loại sản phẩm BĐS.

Dễ thấy rằng, thị trường bất động sản càng sôi động thì các vụ lùm xùm về pháp lý bất động sản, các dự án ma, dự án không được cấp phép…khiến nhiều nhà đầu tư gặp rủi ro lớn, thậm chí mất tiền oan. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ tính pháp lý dự án trước khi tiến hành ký hợp đồng là một trong các lưu ý quan trọng.

IMG 1678

 

IMG 2317

Tầm quan trọng của pháp lí BĐS?

Pháp lý bất động sản có tầm quan trọng, ảnh hưởng lớn đến giá trị, quyền lợi và nghĩa vụ của chủ đầu tư, khách hàng. Đây là yếu tố then chốt giúp tạo nên sự tin tưởng cho đôi bên.

Nếu một dự án có tính pháp lý rõ ràng thì quyền lợi của giới đầu tư, người mua cũng được đảm bảo tốt hơn. Người dân không phải tự “bơi” trong sự mập mờ, không đáng tin tưởng từ chủ đầu tư. Vậy nên các dự án có tính pháp lý rõ ràng thường được các chủ đầu tư đánh giá cao và đưa ra quyết định lựa chọn nhiều hơn.

Trong bối cảnh thật giả lẫn lộn như hiện nay thì người mua nên sáng suốt. Hãy tin vào pháp lý BĐS để có thể đảm bảo quyền lợi của mình tốt nhất. Trong trường hợp có rủi ro sẽ được pháp luật, các cơ quan chức năng bảo vệ.

Lợi ích của BĐS có pháp lý rõ ràng ?

  •  Thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm

Nhà đầu tư ngày càng chú ý đến BĐS có tính pháp lý rõ ràng. Họ sẵn sàng chi trả mức phí cao hơn cho những dự án này, chỉ cần đáp ứng được nguyện vọng của họ. Trong bối cảnh xã hội đang có nhiều dự án chậm trễ nên những khu đất có pháp lý rõ ràng sẽ được ưu tiên hơn.

  •  Khả năng an toàn cao hơn

Pháp lý BĐS càng rõ ràng sẽ đảm bảo được vốn đầu tư an toàn, tăng khả năng sinh lời. Đây cũng là tài sản lớn nên nhiều chủ đầu tư sẽ quan tâm đến tính pháp lý đầu tiên. Họ cần chắc chắn đây là tài sản trường tồn và thuộc quyền sở hữu của mình. Trong trường hợp có tranh chấp, chuyển nhượng sẽ được pháp luật bảo vệ, không bị mất tiền oan.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật BĐS, Công ty luật quốc tế Song Thịnh tin chắc rằng sẽ đưa ra giải pháp an toàn cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng an tâm khi quyết định đầu tư dự án “VƯỜN AN NHIÊN”.

Cẩm Vân – Kim Thuỷ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon